Tác giả: Lê, Hồng Quyên,
Đề án tập trung phân tích vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trước các hoạt động quảng cáo thương mại thiếu trung thực, đặc biệt trong bối cảnh bùng nổ công nghệ số và kinh tế thị trường. Đề án hệ thống hóa và phân tích chuyên sâu các quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam, đồng thời đánh giá thực trạng áp dụng, chỉ ra những bất cập, hạn chế và nguyên nhân. Với việc sử dụng các phương pháp nghiên cứu như tiếp cận lịch sử, so sánh, hệ thống, logic, phân tích, tổng hợp và khảo sát thực t
Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm
Nơi lưu trữ | Có sẵn |
---|---|
Kho Luận văn | 1 |
Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21