Thông tin ấn phẩm
658.827 CR-R
tutor image 1

Nhận diện thương hiệu những điểm chạm thị giác : Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu


Tác giả: RIO Creative,

Nhà xuất bản
Dân trí
Năm xuất bản
0
Lần xuất bản
Tái bản
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu...

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Khoa Công nghệ Thông tin 4
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×