Thông tin ấn phẩm
338.7 TR-D
tutor image 1

Sức hấp dẫn một giá trị văn hoá doanh nghiệp


Tác giả: Trần, Quốc Dân,

Nhà xuất bản
Chính trị Quốc gia
Năm xuất bản
2005
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Khái niệm về sức hấp dẫn của doanh nghiệp. Thực trạng của việc xây dựng và nâng cao sức hấp dẫn của doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua. Một số vấn đề về xây dựng và nâng cao sức hấp dẫn của doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hiện nay

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Khoa Kinh tế 1
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×