001748 0028 00459BF1A73-FF4A-4FC5-8415-B440744E8C3F 005201504231432 008081223s2009||||vm|#################vie#d 0091 0 039## $y20150423143213 $zminhkhue 082## $a910 $bHO-A 100$aHoàng, Thị Hải Anh 245## $aỨng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Flower Garden / $cHoàng Thị Hải Anh, PGS.TS Nguyễn Văn Thanh 260## $aH. : $bViện Đại Học Mở Hà Nội, $c2009 300## $a78 tr. ; $cA4 490## $aKhoa Du Lịch 650## $aQuản lý 653## $aCạnh tranh 653## $aKhách sạn Flower Garden 653## $aQuan hệ khách hàng (CRM) 852## $a01 $bKho Khóa luận $j(1): 01600039 890## $a1 $b0 $c0 $d0