Thông tin ấn phẩm
338.09597 DAN
tutor image 1

Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa


Tác giả: Bộ Công thương. Trung tâm thông tin công nghiệp và thương mại,

Nhà xuất bản
Công Thương
Năm xuất bản
2010
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Giới thiệu một số ngành hàng tiêu biểu trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa như: rượu, bia, nước giải khát, vật liệu xây dựng, ...và những ngành hàng đang có chiến lược hướng về thị trường nội địa mạnh mẽ như: dệt may, điện tử, ngành giấy, cơ khí... Đ

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Khoa Công nghệ Thông tin 21
Kho Khoa Kinh tế 1
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×