Du lịch và lữ hành, quá trình tư duy có hệ thống;những đặc trưng của marketing du lịch-lữ hành
Đầu mục
Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm
Nơi lưu trữ
Có sẵn
Kho Sách TK Tiếng Việt
3
Marc
Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21
001851 0022 0040D08732F-23C1-4235-A109-53FE0F5F4E5C 005201501271011 008081223s2009||||vm|#################vie#d 0091 0 039## $y20150127101107 $zhou07 082## $a338.479 $bNG-D 100$aNguyễn Văn Dung 245## $aMarketing du lịch / $cNguyễn Văn Dung 260## $aHà Nội : $bGiao thông vận tải, $c2009 300## $a346 tr. ; $c24 cm 520## $aDu lịch và lữ hành, quá trình tư duy có hệ thống;những đặc trưng của marketing du lịch-lữ hành 653## $aDu lịch 653## $aMarketing 653## $aThị trường du lịch 852## $a01 $bKho Sách TK Tiếng Việt $j(3): 01205671-3 890## $a3 $b1 $c0 $d0