001902 0028 004ADDD0D1D-8474-4D02-87BF-F4D6332E56D7 005201504240930 008081223s2009||||vm|#################vie#d 0091 0 039## $y20150424093049 $zminhkhue 082## $a910 $bTR-Q 100$aTrần, Thái Quỳnh 245## $aMột số biện pháp nâng cao chât lượng dịch vụ bộ phận kinh doanh ăn uống của khách sạn Melia Hà Nội / $cTrần Thái Quỳnh, Lê Thị Bích Thủy 260## $aH. : $bViện Đại Học Mở Hà Nội, $c2009 300## $a74 tr. ; $cA4 490## $aKhoa Du Lịch 650## $aDịch vụ bộ phận 653## $aHà Nội 653## $aKhách sạn Melia 653## $aKinh doanh ăn uống 852## $a01 $bKho Khóa luận $j(1): 01600051 890## $a1 $b0 $c0 $d0