Từ khóa tìm kiếm tối thiểu 2 chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt

Kết quả tìm kiếm (Có 2 kết quả)

Ảnh bìa Thông tin sách Tác giả & NXB Tóm tắt Trạng thái & Thao tác
Tác giả:
Đặng Minh Quang; GVHD: TS. Hà Thanh Hải
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Solution for improving service quality in front ofice department - calidas landmark 72 hotel
Năm XB: 2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi: 910 DA-Q
Tác giả:
Đặng Minh Quang, GCHD:Hà Thanh Hải
Solution for improving service quality in front ofice department - calidas landmark 72 hotel
Bản giấy
Solusions for improving service quality in front office department - calidas landmark 72 hotel
Tác giả: Đặng Minh Quang; GVHD: TS. Hà Thanh Hải
Năm XB: 2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Điện tử Chi tiết
Solution for improving service quality in front ofice department - calidas landmark 72 hotel
Tác giả: Đặng Minh Quang, GCHD:Hà Thanh Hải
Năm XB: 2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Solution for improving service quality in front ofice department - calidas landmark 72 hotel
×