Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
---|---|---|---|---|
Tác giả:
Chủ biên: Lưu Triều Nguyễn; Nguyễn Văn Hùng, Hoàng Đức Hải |
Quyển sách hướng dẫn các kỹ thuẫt xây dựng mô hình cảm giác chiều sâu 3D, giới thiệu đến bạn đọc.
|
Bản giấy
|
||
Tác giả:
KTS. Nguyễn Duy Thanh |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
||
Giáo trình thực hành Vray 3DS MAX 20XX : Thiết kế nội - Ngoại thất - Mỹ thuật công nghiệp /
Năm XB:
2009 | NXB: Nxb Hồng Đức,
Từ khóa:
Số gọi:
006.6071 NG-T
|
Tác giả:
Ngọc Trâm, Quang Hiển, Mai Thi |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|
|
Hướng dẫn sử dụng 3DS Max 2011 cho người mới bắt đầu Tập 1, Phần căn bản
Năm XB:
2011 | NXB: Nxb Hồng Đức,
Từ khóa:
Số gọi:
006.68 LU-H
|
Tác giả:
ThS. Lữ Đức Hào, Nam Thuận. |
Hướng dẫn những bước khởi đầu để làm việc với 3DS MAX 2011 như tạo mẫu các đối tượng, thiết lập cảnh, sử dụng các chất liệu, đặt các ánh sáng và...
|
Bản điện tử
|
|
Hướng dẫn sử dụng 3DS Max 2011 cho người mới bắt đầu Tập 2, Phần nâng cao
Năm XB:
2011 | NXB: Nxb Hồng Đức,
Từ khóa:
Số gọi:
006.68 LU-H
|
Tác giả:
Lữ Đức Hào, Nam Thuận. |
Sách sử dụng các ví dụ thực tế để bạn biết trường hợp nào thì nên áp dụng kỹ năng nào.
|
Bản giấy
|
|
Thiết kế game trong 3DS Max : Tin học và đời sống /
Năm XB:
2007 | NXB: NXB Phương đông,
Từ khóa:
Số gọi:
005.3 NG-H
|
Tác giả:
Chủ biên: Nguyễn Văn Hùng |
Tài liệu cung cấp các thông tin về Thiết kế game trong 3DS Max
|
Bản giấy
|
|
Thiết kế nội - ngoại thất và mỹ thuật Công nghiệp Giáo trình V-Ray & 3DS Max 20XX
Năm XB:
2009 | NXB: Hồng Đức
Số gọi:
006.6 NG-T
|
Tác giả:
Ngọc Trâm |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
ỨNG DỤNG PHẦN MỀM 3DS MAX VÀ NGÔN NGỮ MÔ HÌNH HÓA THỰC TẠI ẢO VRML VÀO THIẾT KẾ KHU BIỆT THỰ
Năm XB:
2019 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi:
000 NG-Đ; NG-H
|
Tác giả:
Nguyễn Đình Đạt; Nguyễn Đình Hoàng; GVHD: ThS. Bùi Văn Long; ThS. Mai Thị Thúy Hà |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|