| Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
|---|---|---|---|---|
Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa
Năm XB:
2010 | NXB: Công Thương
Từ khóa:
Số gọi:
338.09597 DAN
|
Tác giả:
Bộ Công Thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại |
Giới thiệu một số ngành hàng tiêu biểu trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa như: rượu, bia, nước giải khát, vật liệu xây dựng, ...và những...
|
Bản giấy
|
|
Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt
Năm XB:
2010 | NXB: Công Thương
Từ khóa:
Số gọi:
338.09597 HAN
|
Tác giả:
Bộ Công thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại |
Gồm những thông tin về năng lực sản xuất, thị phần, những lợi thế và hạn chế của hàng tiêu dùng Việt; xu hướng và thị hiếu tiêu dùng của người Việt...
|
Bản giấy
|
|
Kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại thị trường nội địa của một số nước trên thế giới
Năm XB:
2010 | NXB: Công Thương
Từ khóa:
Số gọi:
381 KIN
|
Tác giả:
Kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại thị trường nội địa |
Tổng quan về khái niệm, vai trò, các hình thức xúc tiến thương mại nội địa. Trình bày kinh nghiệm xúc tiến thương mại nội địa qua các mô hình,...
|
Bản giấy
|
|
|
Tác giả:
Bộ Công thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
||
|
Tác giả:
Bộ Công thương. Trung tâm thông tin công nghiệp và thương mại |
Phân tích về những tiềm năng, cơ hội, thách thức và bàn về những giải pháp phát triển thị trường nội địa đối với một số ngành hàng đang là thế mạnh...
|
Bản giấy
|
||
Thực trạng hàng hóa Trung Quốc tại thị trường Việt Nam một số giải pháp cho hàng Việt Nam
Năm XB:
2010 | NXB: Công Thương
Số gọi:
381.09597 THU
|
Tác giả:
Bộ Công thương. Trung tâm thông tin công nghiệp và Thương mại |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|