Từ khóa tìm kiếm tối thiểu 2 chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt

Kết quả tìm kiếm (Có 6 kết quả)

Ảnh bìa Thông tin sách Tác giả & NXB Tóm tắt Trạng thái & Thao tác
Tác giả:
Bộ Công Thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Giới thiệu một số ngành hàng tiêu biểu trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa như: rượu, bia, nước giải khát, vật liệu xây dựng, ...và những...
Bản giấy
Tác giả:
Bộ Công thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Gồm những thông tin về năng lực sản xuất, thị phần, những lợi thế và hạn chế của hàng tiêu dùng Việt; xu hướng và thị hiếu tiêu dùng của người Việt...
Bản giấy
Tác giả:
Kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại thị trường nội địa
Tổng quan về khái niệm, vai trò, các hình thức xúc tiến thương mại nội địa. Trình bày kinh nghiệm xúc tiến thương mại nội địa qua các mô hình,...
Bản giấy
Tác giả:
Bộ Công thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Bộ Công thương. Trung tâm thông tin công nghiệp và thương mại
Phân tích về những tiềm năng, cơ hội, thách thức và bàn về những giải pháp phát triển thị trường nội địa đối với một số ngành hàng đang là thế mạnh...
Bản giấy
Tác giả:
Bộ Công thương. Trung tâm thông tin công nghiệp và Thương mại
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa
Tác giả: Bộ Công Thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Năm XB: 2010 | NXB: Công Thương
Tóm tắt: Giới thiệu một số ngành hàng tiêu biểu trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa như: rượu, bia,...
Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt
Tác giả: Bộ Công thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Năm XB: 2010 | NXB: Công Thương
Tóm tắt: Gồm những thông tin về năng lực sản xuất, thị phần, những lợi thế và hạn chế của hàng tiêu dùng...
Kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại thị trường nội địa của một số nước trên thế giới
Tác giả: Kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại thị trường nội địa
Năm XB: 2010 | NXB: Công Thương
Tóm tắt: Tổng quan về khái niệm, vai trò, các hình thức xúc tiến thương mại nội địa. Trình bày kinh nghiệm...
Ngành dệt may với thị trường nội địa
Tác giả: Bộ Công thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Năm XB: 2010 | NXB: Công Thương
Thị trường nội địa tiềm năng còn bỏ ngỏ
Tác giả: Bộ Công thương. Trung tâm thông tin công nghiệp và thương mại
Năm XB: 2010 | NXB: Công Thương
Tóm tắt: Phân tích về những tiềm năng, cơ hội, thách thức và bàn về những giải pháp phát triển thị trường...
Thực trạng hàng hóa Trung Quốc tại thị trường Việt Nam một số giải pháp cho hàng Việt Nam
Tác giả: Bộ Công thương. Trung tâm thông tin công nghiệp và Thương mại
Năm XB: 2010 | NXB: Công Thương
×