Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
---|---|---|---|---|
Khoá luận tốt nghiệp đại học : Thực trạng và một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc và hội nghị tại khách sạn Melia Hà Nội /
Năm XB:
2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Từ khóa:
Số gọi:
910 LE-A
|
Tác giả:
Lê Phương Anh; GVHD: Trần Nguyệt Quế |
Thực trạng và một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc và hội nghị tại khách sạn Melia Hà Nội
|
Bản giấy
|
|
Một số giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ tiệc tại khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội
Năm XB:
2013 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Từ khóa:
Số gọi:
910 NG-H
|
Tác giả:
Nguyễn Thị Hương; GVHT: ThS Trịnh Thanh Thủy |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Thực trạng và một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc và hội nghị tại Khách sạn Daewoo Hà Nội
Năm XB:
2018 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi:
910 LE-L
|
Tác giả:
Lê Thảo Ly; GVHD ThS Trần Thị Nguyệt Quế |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|