Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
---|---|---|---|---|
"Một số giải pháp góp phần khắc phụ tính thời vụ trong hoạt động kinh doanh của khách sạn DAEWOO Hà Nội"
Năm XB:
2005 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Từ khóa:
Số gọi:
910 HM-T
|
Tác giả:
Hoàng Mai Trinh: GVHD: TS. Nguyễn Văn Lưu |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
101 Tình huống đối với hướng dẫn viên du lịch
Năm XB:
2001 | NXB: Văn hoá dân tộc
Từ khóa:
Số gọi:
910.91 NG-H
|
Tác giả:
Nguyễn Cường Hiền |
Cuốn sách liệt kê 101 tình huống đối với hướng dẫn viên du lịch, giúp cho người hướng dẫn viên chủ động xử lý các tình huống xảy ra bất ngờ đáp ứng...
|
Bản giấy
|
|
Tác giả:
Thu Hà, Phí Mai chủ biên |
Nội dung cuốn sách sẽ trang bị cho bạn các công cụ quảng cáo không những hấp dẫn mà còn vô cùng hiệu quả và học được cách thu hút các khách hàng...
|
Bản giấy
|
||
Tác giả:
Thanh Vân;Lan Hương |
Những bí kíp, kinh nghiệm và những ý tưởng được diễn đạt một cách ngắn gọn, dễ hiểu, dễ áp dụng để lôi kéo được sự chú ý của bất kỳ khách hàng tiềm...
|
Bản giấy
|
||
200 mẫu đối thoại ngắn giữa tài xế tãi và hành khách
Năm XB:
2004 | NXB: Nxb TP Hồ Chí Minh
Số gọi:
428.24 NG-Y
|
Tác giả:
Nguyễn Thành Yến |
Những mẫu câu đối thoại ngắn giữa tài xế taxi với các hành khách...
|
Bản giấy
|
|
28 tình huống giao tiếp trong nhà hàng, khách sạn : Tiếng Anh thực hành /
Năm XB:
1998 | NXB: Nxb Đà Nẵng
Số gọi:
428 NG-G
|
Tác giả:
Nguyễn Thị Quỳnh Giao |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
900 Mẫu câu đàm thoại trong ngành Du lịch khách sạn
Năm XB:
2003 | NXB: Nxb TP Hồ Chí Minh
Số gọi:
428.43 NG-T
|
Tác giả:
Nguyễn Trung Tánh; Nguyễn Thành Thư; Phạm Tấn Quyền |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
An ninh khách sạn (VTOS) : Trình độ cơ bản /
Năm XB:
2009 | NXB: Dự án phát triển nguồn nhân lực Việt Nam
Từ khóa:
Số gọi:
647.94 AN-K
|
Tác giả:
Tổng cục du lịch Việt Nam |
Cuốn sách này giới thiệu tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam; nghiệp vụ an ninh khách sạn; cách sử dụng tiêu chuẩn VTOS; tóm tắt công việc,...
|
Bản giấy
|
|
Ảnh hƣởng của sự gắn bó với nơi làm việc lên sự hài lòng của nhân viên khách sạn tại Hạ Long – Quảng Ninh
Năm XB:
2023 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi:
910 PH-L
|
Tác giả:
Phạm Hà Linh; GVHD: TS. Nguyễn Hoàng Linh |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|
|
Áp dụng Marketing nội bộ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Authentic Hanoi Boutique Hotel
Năm XB:
2012 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
910 NG-D
|
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Diệp, Phạm Lê Thảo |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Áp dụng một số công cụ của Internet Marketing trong kinh doanh khách sạn.
Năm XB:
2006 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Từ khóa:
Số gọi:
910 TA-C
|
Tác giả:
Tạ Văn Cương; GVHD: TS. Trương Sỹ Vinh |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Áp dụng phương pháp tiếp cận du lịch có trách nhiệm tại bộ phận nhà hàng khác sạn Daewoo Hà Nội
Năm XB:
2014 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
910 DI-H
|
Tác giả:
Định Thị Hạnh; GVHD: Vũ Quốc Trí |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|