| Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
|---|---|---|---|---|
Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm : Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Năm XB:
2002 | NXB: Trẻ
Số gọi:
658.8 NG-C
|
Tác giả:
Nguyễn Quỳnh Chi |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|
|
Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo: Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Năm XB:
2002 | NXB: Trẻ
Số gọi:
658.8 NG-C
|
Tác giả:
Nguyễn Quỳnh Chi |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|
|
Thu thập thông tin về khách hàng : Quản tri Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ /
Năm XB:
2002 | NXB: Trẻ
Từ khóa:
Số gọi:
658.8 NG-C
|
Tác giả:
Nguyễn Quỳnh Chi |
Cuốn sách giới thiệu về tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin khách hàng và khách hàng tiềm năng,,Hành vi của người tiêu dùng, hành vi của tổ...
|
Bản giấy
|
|
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng : Quản tri Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ /
Năm XB:
2002 | NXB: Trẻ
Từ khóa:
Số gọi:
658.8 NG-C
|
Tác giả:
Nguyễn Quỳnh Chi |
Cuốn sách giới thiệu về quy trình mua hàng của người tiêu dùng, quy trình mua hàng cùa khách là các tổ chức, dự báo nhu cầu và xu hướng của người...
|
Bản giấy
|