| Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
|---|---|---|---|---|
ISO 9000 và TQM : Thiết lập hệ thống quản lý tập trung vào chất lượng và hướng vào khách hàng /
Năm XB:
2001 | NXB: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Từ khóa:
Số gọi:
658.562 NG-T
|
Tác giả:
Nguyễn Quang Toản |
Khái niệm về TQM; Sự hình thành và các nguyên tắc của QTM; Các đặc điểm của QTM; Áp dụng TQM trong doanh nghiệp; Quá trình cải tiến liên tục trong...
|
Bản giấy
|
|
Pháp luật về giải quyết tranh chấp đất đai qua thực tiễn tại tỉnh Hải Dương
Năm XB:
2016 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
343.67 NG-T
|
Tác giả:
Nguyễn Quang Toản; GVHD: PGS.TS. Đinh Văn Thanh |
1. Mục đích nghiên cứu: Nhằm nhận diện một cách đầy đủ hơn về tranh chấp đất đai, quy định của pháp luật liên quan đến giải quyết tranh chấp đất...
|
Bản giấy
|
|
|
Tác giả:
GS.Nguyễn Quang Toản |
Khái niệm về TQM; Sự hình thành và các nguyên tắc của QTM; Các đặc điểm của QTM; Áp dụng TQM trong doanh nghiệp; Quá trình cải tiến liên tục trong...
|
Bản giấy
|