Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
---|---|---|---|---|
Giải pháp quản trị rủi ro tín dụng tại Agribank Việt Nam - Chi nhánh huyện Việt Yên, Bắc Giang : Luận văn. Chuyên ngành; QTKD /
Năm XB:
2017 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
658 NG-L
|
Tác giả:
Nguyễn Diệu Linh; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Ngọc Quân |
Cấu trúc ba thành phần bao gồm:
Luận văn có mục đích nghiên cứu, đánh giá và tìm giải pháp để hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng là việc làm cần...
|
Bản giấy
|
|
Giải pháp tăng cường huy động vốn tại Maritime Bank chi nhánh Thanh Xuân
Năm XB:
2013 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Từ khóa:
Số gọi:
332 NG-L
|
Tác giả:
Nguyễn Diệu Linh, Th.S Trần Thị Lan |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Những vấn đề lý luận và thực tiễn về đồng phạm theo pháp luật hình sự Việt Nam
Năm XB:
2021 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi:
343.67 NG-L
|
Tác giả:
Nguyễn Diệu Linh |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Some techniques to help fourth-year students at the faculty of English, Hanoi Open University to improve their English - Vietnamese translation skill
Năm XB:
2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Từ khóa:
Số gọi:
420 NG-L
|
Tác giả:
Nguyễn Diệu Linh; Nguyễn Đăng Sửu |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Some techniques to help fourth-year students improve their English-Vietnamese translation skills at the Faculty of English, Hanoi Open University
Năm XB:
2015 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi:
420 NG-L
|
Tác giả:
Nguyễn Diệu Linh; GVHD: Nguyen Dang Suu |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|
|
The word: "good" and "bad" in English idioms and their Vietnamese equivalents
Năm XB:
2004 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
420 NG-L
|
Tác giả:
Nguyễn Diệu Linh, GVHD: Nguyễn Thị Mai Hương, MA |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận ẩm thực khách sạn Intercontinential Hanoi Westlake : Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận ẩm thực khách sạn Intercontinential Hanoi Westlake /
Năm XB:
2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Từ khóa:
Số gọi:
910 NG-L
|
Tác giả:
Nguyễn Diệu Linh; GVHD:Th.s: Trần Nữ Ngọc Anh |
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận ẩm thực khách sạn Intercontinential Hanoi Westlake
|
Bản giấy
|
|
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận ẩm thực khách sạn Intercortinental HaNoi Westlake
Năm XB:
2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
910 NG-L
|
Tác giả:
Nguyễn Diệu Linh; GVHD: ThS. Trần Nữ Ngọc Anh |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|