Từ khóa tìm kiếm tối thiểu 2 chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt

Kết quả tìm kiếm (Có 1 kết quả)

Ảnh bìa Thông tin sách Tác giả & NXB Tóm tắt Trạng thái & Thao tác
Tác giả:
Huỳnh Yến My: GVHD: TS. Nguyễn Thị Thu Hương
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc
Tác giả: Huỳnh Yến My: GVHD: TS. Nguyễn Thị Thu Hương
Năm XB: 2010 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Điện tử Chi tiết
×