Từ khóa tìm kiếm tối thiểu 2 chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt

Kết quả tìm kiếm (Có 1 kết quả)

Ảnh bìa Thông tin sách Tác giả & NXB Tóm tắt Trạng thái & Thao tác
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty Hai Bà Trưng
Năm XB: 2014 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi: 658 PH-X
Tác giả:
Phạm Ngọc Xuân, GVHD: Nguyễn Văn Công
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty Hai Bà Trưng
Tác giả: Phạm Ngọc Xuân, GVHD: Nguyễn Văn Công
Năm XB: 2014 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
×