| Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
|---|---|---|---|---|
|
Tác giả:
Phan Thăng, Phan Đình Quyền |
cuốn sách nói về khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường marketing, phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu, hành vi và mô hình...
|
Bản giấy
|
||
Marketing căn bản : Marketing essentials /
Năm XB:
2007 | NXB: Lao động - Xã hội
Từ khóa:
Số gọi:
658.8 KO-P
|
Tác giả:
Philip Kotler; lược dịch: PTS Phan Thăng, PTS. Vũ Thị Phượng, Giang Văn Chiến.. |
Những khái niệm cơ bản về Marketing, quản trị marketing. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing. Khái niệm về môi trường marketing, vấn đề thị...
|
Bản giấy
|
|
|
Tác giả:
Philip Kotler; lược dịch: PTS Phan Thăng, PTS. Vũ Thị Phượng, Giang Văn Chiến.. |
Những khái niệm cơ bản về Marketing, quản trị marketing. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing. Khái niệm về môi trường marketing, vấn đề thị...
|
Bản giấy
|
||
|
Tác giả:
TS. Phan Thăng |
Đại cương về chất lượng và quản trị chất lượng. Quá trình phát triển của quản trị chất lượng. Tập trung thoả mãn nhu cầu của khách hàng. Phương...
|
Bản giấy
|