Từ khóa tìm kiếm tối thiểu 2 chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt

Kết quả tìm kiếm (Có 2 kết quả)

Ảnh bìa Thông tin sách Tác giả & NXB Tóm tắt Trạng thái & Thao tác
Quản lý chất lượng dịch vụ
Năm XB: 2022 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi: 658 LE-C
Tác giả:
Lê Quỳnh Chi
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
GS.Nguyễn Quang Toản
Khái niệm về TQM; Sự hình thành và các nguyên tắc của QTM; Các đặc điểm của QTM; Áp dụng TQM trong doanh nghiệp; Quá trình cải tiến liên tục trong...
Bản giấy
Quản lý chất lượng dịch vụ
Tác giả: Lê Quỳnh Chi
Năm XB: 2022 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
TQM & ISO-9000
Tác giả: GS.Nguyễn Quang Toản
Năm XB: 1996 | NXB: Thống kê
Tóm tắt: Khái niệm về TQM; Sự hình thành và các nguyên tắc của QTM; Các đặc điểm của QTM; Áp dụng TQM...
×