Từ khóa tìm kiếm tối thiểu 2 chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt

Kết quả tìm kiếm (Có 7 kết quả)

Ảnh bìa Thông tin sách Tác giả & NXB Tóm tắt Trạng thái & Thao tác
Tác giả:
Al ries , Jack Trout
Giới thiệu những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh
Bản giấy
Tác giả:
Ries Al, Trout Jack, Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy (biên dịch)
Giới thiệu những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh...
Bản giấy
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu
Năm XB: 2015 | NXB: Công Thương, Công ty Sách Alpha
Số gọi: 658.8 AL-R
Tác giả:
Al Ries; Laura Ries; Minh Hương; Khánh Chi; Tường Vân dịch; Tường Vân hiệu đính và chú giải
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Định vị : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng /
Năm XB: 2015 | NXB: Công Thương, Công ty Sách Alpha
Số gọi: 659.1 RI-A
Tác giả:
Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch
Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng,...
Bản giấy
Tác giả:
Ries Al, Jack Trout
Cuốn sách này trình bày khái niệm về định vị và cách định vị thương hiệu cho công ty...
Bản giấy
Tác giả:
Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch
Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng,...
Bản giấy
Tác giả:
Al Ries, Laura Rise
Cuốn sách này giới thiệu về sự thoái vị của quảng cáo, sự lên ngôi của PR, sự khác nhau giữa quảng cáo và PR
Bản giấy
22 quy luật bất biến trong marketing : Những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn /
Tác giả: Al ries , Jack Trout
Năm XB: 2010 | NXB: Nxb. Trẻ
Tóm tắt: Giới thiệu những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh
22 quy luật bất biến trong Marketing : Những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn /
Tác giả: Ries Al, Trout Jack, Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy (biên dịch)
Năm XB: 2006 | NXB: Trẻ
Tóm tắt: Giới thiệu những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh...
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu
Tác giả: Al Ries; Laura Ries; Minh Hương; Khánh Chi; Tường Vân dịch; Tường Vân hiệu đính và chú giải
Năm XB: 2015 | NXB: Công Thương, Công ty Sách...
Định vị : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng /
Tác giả: Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch
Năm XB: 2015 | NXB: Công Thương, Công ty Sách...
Tóm tắt: Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh...
Định vị cuộc chiến giành vị trí trong tâm trí khách hàng : Làm sao để được thấy và được nghe trong thị trường đông đúc /
Tác giả: Ries Al, Jack Trout
Năm XB: 2004 | NXB: Thống kê
Tóm tắt: Cuốn sách này trình bày khái niệm về định vị và cách định vị thương hiệu cho công ty...
Định vị: Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng : Làm sao để có thể quan sát và lắng nghe trong một thế giới quá tải thông tin? /
Tác giả: Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch
Năm XB: 2015 | NXB: Công Thương, Công ty Sách...
Tóm tắt: Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh...
Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi
Tác giả: Al Ries, Laura Rise
Năm XB: 2005 | NXB: Trẻ
Tóm tắt: Cuốn sách này giới thiệu về sự thoái vị của quảng cáo, sự lên ngôi của PR, sự khác nhau giữa...
×