Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
---|---|---|---|---|
22 quy luật bất biến trong marketing : Những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn /
Năm XB:
2010 | NXB: Nxb. Trẻ
Số gọi:
658.83 RIE
|
Tác giả:
Al ries , Jack Trout |
Giới thiệu những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh
|
Bản giấy
|
|
22 quy luật bất biến trong Marketing : Những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn /
Năm XB:
2006 | NXB: Trẻ
Từ khóa:
Số gọi:
658.83 RI-A
|
Tác giả:
Ries Al, Trout Jack, Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy (biên dịch) |
Giới thiệu những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh...
|
Bản giấy
|
|
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu
Năm XB:
2015 | NXB: Công Thương, Công ty Sách Alpha
Từ khóa:
Số gọi:
658.8 AL-R
|
Tác giả:
Al Ries; Laura Ries; Minh Hương; Khánh Chi; Tường Vân dịch; Tường Vân hiệu đính và chú giải |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Định vị : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng /
Năm XB:
2015 | NXB: Công Thương, Công ty Sách Alpha
Từ khóa:
Số gọi:
659.1 RI-A
|
Tác giả:
Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch |
Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng,...
|
Bản giấy
|
|
Định vị cuộc chiến giành vị trí trong tâm trí khách hàng : Làm sao để được thấy và được nghe trong thị trường đông đúc /
Năm XB:
2004 | NXB: Thống kê
Từ khóa:
Số gọi:
658.5 RI-A
|
Tác giả:
Ries Al, Jack Trout |
Cuốn sách này trình bày khái niệm về định vị và cách định vị thương hiệu cho công ty...
|
Bản giấy
|
|
Định vị: Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng : Làm sao để có thể quan sát và lắng nghe trong một thế giới quá tải thông tin? /
Năm XB:
2015 | NXB: Công Thương, Công ty Sách Alpha
Từ khóa:
Số gọi:
659.1 AL-R
|
Tác giả:
Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch |
Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng,...
|
Bản giấy
|
|
Tác giả:
Al Ries, Laura Rise |
Cuốn sách này giới thiệu về sự thoái vị của quảng cáo, sự lên ngôi của PR, sự khác nhau giữa quảng cáo và PR
|
Bản giấy
|