Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
---|---|---|---|---|
Tác giả:
Hoàng Thị Minh Hiếu |
Quyển sách này nói về 6 vũ khí gây ảnh hưởng đến người khác
|
Bản giấy
|
||
Tác giả:
Noah J. Goldstein, Steve J. Martin & Robert B. Cialdini |
Quyển sách này nói về 6 vũ khí gây ảnh hưởng đến người khác
|
Bản giấy
|
||
Đọc vị khách hàng : 4 phong cách bán hàng chinh phục người mua /
Năm XB:
2011 | NXB: Lao động - Xã hội
Số gọi:
658.8 WIL
|
Tác giả:
Michael Wilkinson; Tùng Linh dịch |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Influence and persuasion : Emotional Intelligence
Năm XB:
2017 | NXB: Harvard Business Review Press
Từ khóa:
Số gọi:
303.342 INF
|
|
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Invisible influence : The power to persuade anyone, anytime, anywhere /
Năm XB:
2013 | NXB: Wiley,
Từ khóa:
Số gọi:
303.342 HO-K
|
Tác giả:
Kevin Hogan |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Invisible influence : The power to persuade anyone, anytime, anywhere
Năm XB:
2013 | NXB: Hoboken, Wiley
Từ khóa:
Số gọi:
303.342 HO-K
|
Tác giả:
Kevin Hogan |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Tác giả:
Kurt W. Mortensen |
Cuốn sách này với mong muốn độc giả sẽ hiểu và vận dụng thành thạo những kỹ năng thiết yếu, từ đó năng cao chỉ số thuyết phục, đạt thành công trong...
|
Bản giấy
|
||
Tác giả:
Thanh Mai, Đỗ Quyên, Hồng Khải dịch |
Cung cấp cho người đọc những lời khuyên, các chiến thuật thiết thực như cách tạo ra phong thái (ngoại hình, giọng nói, kỹ năng giao tiếp) hấp dẫn,...
|
Bản giấy
|
||
Tác giả:
Thanh Mai, Đỗ Quyên, Hồng Khải (dịch) |
Cuốn sách này hướng dẫn từng bước thay đổi tư duy và gây ảnh hưởng sâu sắc, toàn diện lên đối tượng cần thuyết phục, khiến thuyết phục trở nên đơn...
|
Bản giấy
|
||
Quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục
Năm XB:
2006 | NXB: Tổng hợp TP HCM,
Từ khóa:
Số gọi:
658.4 QUY
|
Tác giả:
Trần Thị Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu (biên dịch); Nguyễn Văn Quì (hiệu đính) |
Vai trò thiết yếu của quyền lực trong tổ chức; Tầm ảnh hưởng, các chiến thuật gây ảnh hưởng, nghệ thuật thuyết phục trong kinh doanh. Khía cạnh đạo...
|
Bản giấy
|
|
Sức mạnh thuyết phục : 12 quy tắc vàng của nghệ thuật gây ảnh hưởng /
Năm XB:
2013 | NXB: Lao động - Xã hội
Số gọi:
158.2 KU--M
|
Tác giả:
Kurtw.Mortensen |
Cuốn sách này nói về các quy tắc vàng của nghệ thuật gây ảnh hưởng, sức mạnh của sự thuyết phục
|
Bản giấy
|
|
Tác giả:
Ngọc Minh |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|