Từ khóa tìm kiếm tối thiểu 2 chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt

Kết quả tìm kiếm (Có 2 kết quả)

Ảnh bìa Thông tin sách Tác giả & NXB Tóm tắt Trạng thái & Thao tác
Tác giả:
Trương Hùng,Thanh Anh
Sách gồm 8 chương đưa ra nhiều vấn đề mới mẻ như phan tích hành vi khách hàng,giá trị khách hàng,giá trị doanh nghiệp,đi sâu tìm hiểu hàm giá trị...
Bản giấy
Tác giả:
Thanh An ( biên soạn )
Cuốn sách này đáp ứng nhu cầu lý luận quản lý doanh nghiệp, giảm thiểu tối đa hiện tượng làm ăn thua lỗ của doanh nghiệp
Bản giấy
Giá trị về sự hài lòng của khách hàng
Tác giả: Trương Hùng,Thanh Anh
Năm XB: 2015 | NXB: Hà Nội
Tóm tắt: Sách gồm 8 chương đưa ra nhiều vấn đề mới mẻ như phan tích hành vi khách hàng,giá trị khách...
Gía trị về sự hài lòng của khách hàng : Sự hài lòng trước khi mua /
Tác giả: Thanh An ( biên soạn )
Năm XB: 2007 | NXB: Hà Nội
Tóm tắt: Cuốn sách này đáp ứng nhu cầu lý luận quản lý doanh nghiệp, giảm thiểu tối đa hiện tượng làm ăn...
×