| Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
|---|---|---|---|---|
|
Tác giả:
Trương Hùng,Thanh Anh |
Sách gồm 8 chương đưa ra nhiều vấn đề mới mẻ như phan tích hành vi khách hàng,giá trị khách hàng,giá trị doanh nghiệp,đi sâu tìm hiểu hàm giá trị...
|
Bản giấy
|
||
Gía trị về sự hài lòng của khách hàng : Sự hài lòng trước khi mua /
Năm XB:
2007 | NXB: Hà Nội
Số gọi:
658.8 TR-H
|
Tác giả:
Thanh An ( biên soạn ) |
Cuốn sách này đáp ứng nhu cầu lý luận quản lý doanh nghiệp, giảm thiểu tối đa hiện tượng làm ăn thua lỗ của doanh nghiệp
|
Bản giấy
|