Từ khóa tìm kiếm tối thiểu 2 chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt

Kết quả tìm kiếm (Có 3 kết quả)

Ảnh bìa Thông tin sách Tác giả & NXB Tóm tắt Trạng thái & Thao tác
Tác giả:
TS. Trần Quang Huy; TS. Chu Mạnh Hùng; PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Pháp luật về hoạt động mua bán, sáp nhập doanh nghiệp hiện nay
Năm XB: 2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi: 343.67 VU-L
Tác giả:
Vũ Thị Lan, GVHD: TS.Nguyễn Thị Yến
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Vũ Thị Lan Phương; NHDKH PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh
Quản trị quan hệ khách hàng là một phương pháp giúp các doanh nghiệp quản lý thông tin, tiếp cận, giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống...
Bản điện tử
Luật Học Việt Nam những vấn đề đương đại : (Sách chuyên khảo) /
Tác giả: TS. Trần Quang Huy; TS. Chu Mạnh Hùng; PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh
Năm XB: 2019 | NXB: Tư Pháp
Pháp luật về hoạt động mua bán, sáp nhập doanh nghiệp hiện nay
Tác giả: Vũ Thị Lan, GVHD: TS.Nguyễn Thị Yến
Năm XB: 2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Điện tử Chi tiết
Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Vĩnh Phúc
Tác giả: Vũ Thị Lan Phương; NHDKH PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh
Năm XB: 2020 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Quản trị quan hệ khách hàng là một phương pháp giúp các doanh nghiệp quản lý thông tin, tiếp...
Điện tử Chi tiết
×