Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
---|---|---|---|---|
1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo : 1001 advertising tips /
Năm XB:
2009 | NXB: Nxb. Trẻ
Từ khóa:
Số gọi:
659.1 DUP
|
Tác giả:
Luc Dupont; Minh Trúc dịch; GS. TS. Hồ Đức Hùng hiệu đính |
Tập trung vào các hình thức khác nhau của quảng cáo có thể sử dụng kết hợp với những phương tiện truyền thông khác nhau. Mang lại những góc nhìn từ...
|
Bản giấy
|
|
Tác giả:
Thu Hà, Phí Mai chủ biên |
Nội dung cuốn sách sẽ trang bị cho bạn các công cụ quảng cáo không những hấp dẫn mà còn vô cùng hiệu quả và học được cách thu hút các khách hàng...
|
Bản giấy
|
||
Art direction - Art director và hành trình định hướng hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo
Năm XB:
2023 | NXB: Dân trí
Từ khóa:
Số gọi:
659.113 NI-K
|
Tác giả:
Nik Mahon; Nguyễn Hữu Nam dịch |
Trình bày bí quyết về hành trình định hướng hình ảnh mang đến một cách tiếp cận rõ ràng, chi tiết về công việc sáng tạo nghệ thuật - Art Direction...
|
Bản giấy
|
|
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
Năm XB:
2019 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi:
343.67 LE-Q
|
Tác giả:
Lê Xuân Quảng; GVHD: TS. Vũ Thị Nhung |
Nghiên cứu làm rõ các vấn đề lý luận và thực tiễn của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động quảng cáo thương mại
|
Bản điện tử
|
|
Beyond advertising : Creating value through all customer touchpoints /
Năm XB:
2016 | NXB: Wiley,
Từ khóa:
Số gọi:
659.1 WI-Y
|
Tác giả:
Yoram (Jerry) Wind, Catharine Findiesen Hays, The Wharton Future of Advertising Innovation Network |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Các biện pháp chế tài đối với vi phạm pháp luật về quảng cáo ở Việt Nam
Năm XB:
2018 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi:
343.67 NG-N
|
Tác giả:
Nguyễn Thị Trang Nhung; NHDKH TS Đặng Vũ Huân |
Mục đích và phương pháp nghiên cứu
Với mục đích làm rõ các vấn đề lý luận và thực tiễn cũng như đề xuất một số biện pháp nhằm hoàn thiện pháp luật...
|
Bản giấy
|
|
Chế tài đối với vi phạm pháp luật trong hoạt động quảng cáo thương mại ở Việt Nam.
Năm XB:
2017 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
343.67 PH-T
|
Tác giả:
Phạm Văn Thuận; NHDKH TS Trần Văn Biên |
Bằng các phương pháp luận duy vật biện chứng và duy vật lịch sử của chủ nghĩa Mác – Lênin. Bên cạnh đó còn sử dụng phương pháp phân tích, tổng...
|
Bản giấy
|
|
Chống cạnh tranh không lành mạnh trong hoạt động quảng cáo trên truyền hình theo pháp luật hiện nay
Năm XB:
2018 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
343.67 DO-A
|
Tác giả:
Đỗ Tuấn Anh; NHDKH TS Đặng Vũ Huân |
1. Mục đích và phương pháp nghiên cứu
Mục đích của luận văn này là nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực tiễn của chống cạnh tranh không...
|
Bản giấy
|
|
Định vị : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng /
Năm XB:
2015 | NXB: Công Thương, Công ty Sách Alpha
Từ khóa:
Số gọi:
659.1 RI-A
|
Tác giả:
Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch |
Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng,...
|
Bản giấy
|
|
Định vị: Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng : Làm sao để có thể quan sát và lắng nghe trong một thế giới quá tải thông tin? /
Năm XB:
2015 | NXB: Công Thương, Công ty Sách Alpha
Từ khóa:
Số gọi:
659.1 AL-R
|
Tác giả:
Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch |
Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng,...
|
Bản giấy
|
|
Giải pháp đáp ứng nhu cầu quảng cao trên truyền hình của các doanh nghiệp tại Yên Bái
Năm XB:
2013 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Từ khóa:
Số gọi:
658 LE-D
|
Tác giả:
Lê Quang Dũng, GVHD:Phạm Thị Huyền |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Tác giả:
GS.TS, Đỗ Hoàng Toàn; GS.TS Nguyễn Kim Truy. |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|