Từ khóa tìm kiếm tối thiểu 2 chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt

Kết quả tìm kiếm (Có 27 kết quả)

Ảnh bìa Thông tin sách Tác giả & NXB Tóm tắt Trạng thái & Thao tác
Tác giả:
Trần Thủy Tiên; ThS Nguyễn Thị Lan Hương
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Nguyễn Anh Phương; GVHD: Vũ Văn Thanh
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Ngô Thị Trà My; TS Hà Thanh Hải
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Đặng Thị Quỳnh Duyên; GVHD: Phạm Lê Thảo
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Nguyễn Thị Thu Mai; GVHD: Lê Thị Bích Thủy
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Phạm Thị Thảo; GVHD TS. Vũ An Dân
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Lưu Diệu Linh; GVHD ThS Vũ An Dân
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Trần Thị Huế; TS Vũ An Dân
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Nguyễn Thị Mai Phương; GVHD: Ts. Đỗ Thị Thanh Hoa
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Vũ Thị Bích Phượng , Phan Mai Thu Thảo
Giới thiệu về bộ phận buồng trong khách sạn, trang thiết bị tiện nghi và cách sắp xếp, trang bị dụng cụ làm vệ sinh buồng, qui trình vệ sinh buồng
Bản giấy
Giáo trình Quản trị buồng khách sạn
Năm XB: 2015 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi: 647.068 VU-D
Tác giả:
Vũ An Dân
Một khách sạn tồn tại được là nhờ kinh doanh phòng ngủ, nhờ bán đồ ăn, và một số dịch vụ bổ trợ như: giặt là, vui chơi giải trí, câu lạc bộ…...
Bản điện tử
Tác giả:
Nguyễn Thị Hạnh; ThS Vũ Thị Kim Oanh
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Intercortinenta Hà Nội WestLake
Tác giả: Nguyễn Anh Phương; GVHD: Vũ Văn Thanh
Năm XB: 2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Điện tử Chi tiết
Giải pháp duy trì chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội
Tác giả: Ngô Thị Trà My; TS Hà Thanh Hải
Năm XB: 2016 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Điện tử Chi tiết
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn De L'opera Hà Nội
Tác giả: Đặng Thị Quỳnh Duyên; GVHD: Phạm Lê Thảo
Năm XB: 2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Điện tử Chi tiết
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Sunway Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Mai; GVHD: Lê Thị Bích Thủy
Năm XB: 2013 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Nostalgia Hà Nội
Tác giả: Lưu Diệu Linh; GVHD ThS Vũ An Dân
Năm XB: 2018 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Điện tử Chi tiết
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng (Housekeeping) tại khách sạn Fortuna Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Mai Phương; GVHD: Ts. Đỗ Thị Thanh Hoa
Năm XB: 2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Điện tử Chi tiết
Giáo trình nghiệp vụ phục vụ buồng : Dùng trong các trường trung học chuyên nghiệp /
Tác giả: Vũ Thị Bích Phượng , Phan Mai Thu Thảo
Năm XB: 2006 | NXB: Nxb Hà Nội
Tóm tắt: Giới thiệu về bộ phận buồng trong khách sạn, trang thiết bị tiện nghi và cách sắp xếp, trang bị...
Giáo trình Quản trị buồng khách sạn
Tác giả: Vũ An Dân
Năm XB: 2015 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Một khách sạn tồn tại được là nhờ kinh doanh phòng ngủ, nhờ bán đồ ăn, và một số dịch vụ bổ trợ...
Điện tử Chi tiết
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng tại Khách sạn Boss Legend Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Hạnh; ThS Vũ Thị Kim Oanh
Năm XB: 2016 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Điện tử Chi tiết
×