Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
---|---|---|---|---|
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Intercontinental Hà Nội Westlake : Khóa Luận Tốt Nghiệp /
Năm XB:
2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Từ khóa:
Số gọi:
910 DU-T
|
Tác giả:
Dương Minh Tiến |
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Intercontinental Hà Nội Westlake
|
Bản giấy
|
|
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Intercontinental Hà Nội Westlake.
Năm XB:
2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
910 DU-T
|
Tác giả:
Dương Minh Tiến; GVHD: ThS. Vũ An Dân |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|