| Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
|---|---|---|---|---|
Nhận diện thương hiệu những điểm chạm thị giác : Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu
NXB: Dân trí
Số gọi:
658.827 CR-R
|
Tác giả:
RIO Creative |
Tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ...
|
Bản giấy
|
|
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho cửa hàng thời trang Pinky Shop
Năm XB:
2016 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
005 THI
|
Tác giả:
Phạm Bảo Châu, Vũ Huệ Phương; GVHD: ThS. Trần Duy Hung |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|