Từ khóa tìm kiếm tối thiểu 2 chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt

Kết quả tìm kiếm (Có 2 kết quả)

Ảnh bìa Thông tin sách Tác giả & NXB Tóm tắt Trạng thái & Thao tác
Tác giả:
Hoàng Thị Thúy Hà; NHDKH: TS. Nguyễn Cao Chương
Chất lượng dịch vụ khách hàng đóng vai trò then chốt trong sự phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp bưu chính. Trong bối...
Bản giấy
Tác giả:
Lê Thị Phượng; NHDKH: PGS.TS Nguyễn Thị Nhung
Đề tài nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực tiễn pháp luật về kinh doanh dịch vụ bưu chính tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Trong quá trình...
Bản giấy
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Bưu điện Trung tâm Long Biên - Chi nhánh Tổng công ty Bưu điện Việt Nam
Tác giả: Hoàng Thị Thúy Hà; NHDKH: TS. Nguyễn Cao Chương
NXB: TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI ,
Tóm tắt: Chất lượng dịch vụ khách hàng đóng vai trò then chốt trong sự phát triển và nâng cao năng lực...
Pháp luật về kinh doanh dịch vụ bưu chính và thực tiễn thực hiện tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam
Tác giả: Lê Thị Phượng; NHDKH: PGS.TS Nguyễn Thị Nhung
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Đề tài nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực tiễn pháp luật về kinh doanh dịch vụ bưu chính tại...
×