Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
---|---|---|---|---|
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Bưu điện Trung tâm Long Biên - Chi nhánh Tổng công ty Bưu điện Việt Nam
NXB: TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI
,
Số gọi:
658 HO-H
|
Tác giả:
Hoàng Thị Thúy Hà; NHDKH: TS. Nguyễn Cao Chương |
Chất lượng dịch vụ khách hàng đóng vai trò then chốt trong sự phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp bưu chính. Trong bối...
|
Bản giấy
|
|
Pháp luật về kinh doanh dịch vụ bưu chính và thực tiễn thực hiện tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi:
343.67 LE-P
|
Tác giả:
Lê Thị Phượng; NHDKH: PGS.TS Nguyễn Thị Nhung |
Đề tài nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực tiễn pháp luật về kinh doanh dịch vụ bưu chính tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Trong quá trình...
|
Bản giấy
|