Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
---|---|---|---|---|
Năng lực của điện thoại viên tại Trung tâm dịch vụ khách hàng - Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt
Năm XB:
2018 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi:
658 LE-T
|
Tác giả:
Lê Thị Huyền Trang; NHDKH TS Bùi Thị Hồng Việt |
Đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thì việc tiếp xúc, trao đổi thông tin với khách hàng rất quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và...
|
Bản giấy
|
|
Pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp và thực tiễn thực hiện tại trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Thái Bình
Năm XB:
2016 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
343.67 LU-H
|
Tác giả:
Lương Thị Hòa; GVHD: PGS.TS. Đào Thị Hằng |
- Mục đích của việc nghiên cứu đề tài
Trên cơ sở nghiên cứu những vấn đề lý luận về bảo hiểm thất nghiệp cùng
với việc đánh giá, phân tích...
|
Bản giấy
|