Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
---|---|---|---|---|
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing cho hoạt động du lịch tại Quảng Ninh
Năm XB:
2016 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
910 VU-H
|
Tác giả:
Vũ Thị Thanh Hoa; ThS Trần Thị Mỹ Linh |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|
|
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại Chuỗi Khách sạn Church Boutique
Năm XB:
2016 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
910 NG-H
|
Tác giả:
Nguyễn Thị Huyền; ThS Trần Thị Mỹ Linh |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|
|
Hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty cổ phần thế giới số Trần Anh
Năm XB:
2012 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
658 TR-T
|
Tác giả:
Trương Trọng Tăng, GVHD:Lê Thị Anh Vân |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|
|
Hoàn thiện hoạt động Marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phẩn Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank).
Năm XB:
2018 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi:
658 NG-C
|
Tác giả:
Ngô Tiến Cường; NHDKH GS.TS Nguyễn Kim Truy |
Bộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà NộiĐề tài “Hoàn thiện hoạt động Marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phẩn Bưu điện Liên Việt” góp...
|
Bản giấy
|
|
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing của chi nhánh Viettel Yên Bái tập đoàn viễn thông quân đội
Năm XB:
2013 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
658 LU-T
|
Tác giả:
Lưu Bá Tỉnh, GVHD:Vũ Huy thông |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại khu nghỉ dưỡng U Lesa - Nhà bên rừng
Năm XB:
2019 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi:
910 NG-T
|
Tác giả:
Nguyễn Thị Thu Thảo; GVHD Trần Thu Phương |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|
|
Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại Khách sạn Lenid Hà Nội
Năm XB:
2016 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
910 NG-M
|
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Mai; ThS Lê Quỳnh Chi |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|
|
Quản lý hoạt động Marketing tại công ty TNHH Xây dựng và thương mại Hoàng Gia Vĩnh Phúc
Năm XB:
2020 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Từ khóa:
Số gọi:
658 HO-L
|
Tác giả:
Hoàng Mạnh Linh; NHDKH PGS.TS Phạm Văn Dũng |
Marketing là quá trình bao gồm việc kế hoạch, tổ
chức, thực hiện và kiểm tra các nỗ lực về sản phẩm, định giá, phân phối và
truyền thông...
|
Bản điện tử
|