Từ khóa tìm kiếm tối thiểu 2 chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt

Kết quả tìm kiếm (Có 9 kết quả)

Ảnh bìa Thông tin sách Tác giả & NXB Tóm tắt Trạng thái & Thao tác
Bài giảng nhận diện thương hiệu
Năm XB: 2019 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi: 760 LE-N
Tác giả:
ThS. Lê Trọng Nga
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Đỗ Hoài Biên; NHDKH PGS.TS. Dương Thăng Long
Luận văn nhằm giải quyết hạn chế của các phương pháp khảo sát truyền thống trong đánh giá sự hài lòng của người hiến máu, đề xuất sử dụng công nghệ...
Bản điện tử
Tác giả:
RIO Creative
Tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ...
Bản giấy
Nhận diện tin giả (FAKES NEWS) trên không gian mạng sử dụng MACHINE LEARNING
Năm XB: 2022 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi: 000 NG-C
Tác giả:
Nguyễn Văn Chiến; Nguyễn Hải Dũng; GVHD: Ts.Thái Thanh Tùng
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
ThS.KTS Phạm Minh Hoàng
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Phân tách và nhận diện hệ Glycoprotein trong huyết thanh người
Năm XB: 2009 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi: 660.6 PH-D
Tác giả:
Phạm Đức Đan. GVHD: Phan Văn Chi
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Phạm Bảo Châu, Vũ Huệ Phương; GVHD: ThS. Trần Duy Hung
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho trung tâm tư vấn du học 3+
Năm XB: 2019 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi: 000 CH-Q
Tác giả:
Chu Việt Quỳnh; GVHD: ThS Trần Duy Hùng
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Xây dựng hệ thống điểm danh sinh viên dựa trên nhận diện khuôn mặt /
Năm XB: 2023 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi: 000 NG-V
Tác giả:
Nguyễn Hữu Vũ
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Bài giảng nhận diện thương hiệu
Tác giả: ThS. Lê Trọng Nga
Năm XB: 2019 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Mô hình mạng nơron tích chập theo kiến trúc VIT cho nhận dạng biểu cảm khuôn mặt và ứng dụng hỗ trợ đánh giá sự hài lòng của người hiến máu tại Trung tâm Máu Quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu TW
Tác giả: Đỗ Hoài Biên; NHDKH PGS.TS. Dương Thăng Long
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Luận văn nhằm giải quyết hạn chế của các phương pháp khảo sát truyền thống trong đánh giá sự hài...
Điện tử Chi tiết
Nhận diện thương hiệu những điểm chạm thị giác : Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu
Tác giả: RIO Creative
NXB: Dân trí
Tóm tắt: Tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố...
Nhận diện tin giả (FAKES NEWS) trên không gian mạng sử dụng MACHINE LEARNING
Tác giả: Nguyễn Văn Chiến; Nguyễn Hải Dũng; GVHD: Ts.Thái Thanh Tùng
Năm XB: 2022 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Phân tách và nhận diện hệ Glycoprotein trong huyết thanh người
Tác giả: Phạm Đức Đan. GVHD: Phan Văn Chi
Năm XB: 2009 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho cửa hàng thời trang Pinky Shop
Tác giả: Phạm Bảo Châu, Vũ Huệ Phương; GVHD: ThS. Trần Duy Hung
Năm XB: 2016 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho trung tâm tư vấn du học 3+
Tác giả: Chu Việt Quỳnh; GVHD: ThS Trần Duy Hùng
Năm XB: 2019 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Xây dựng hệ thống điểm danh sinh viên dựa trên nhận diện khuôn mặt /
Tác giả: Nguyễn Hữu Vũ
Năm XB: 2023 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
×