Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
---|---|---|---|---|
"Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục Hà Nội"
Năm XB:
2016 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
658 NG-H
|
Tác giả:
Nguyễn Thu Hà; NHDKH PGS.TS Đinh Thị Ngọc Quyên |
Luận văn là công trình đầu tiên nghiên cứu về mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Hà Nội, .
Phát...
|
Bản giấy
|
|
Tác giả:
TS. Nguyễn Thị Trúc Loan |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
||
Bài tập và bài giải Kế toán quản trị : Dùng cho sinh viên khối ngành kinh tế /
Năm XB:
2010 | NXB: Thống kê
Từ khóa:
Số gọi:
657.4 HU-L
|
Tác giả:
TS. Huỳnh Lợi |
Cuốn sách bao gồm những nội dung: tóm tắt lý thuyết kế toán quản trị cơ bản, bài tập trắc nghiệm và bài tập tự luận có đáp án theo chương trình đại...
|
Bản điện tử
|
|
Biểu trưng công ty - Bao bì sản phẩm - Bao bì mỹ phẩm - Bao bì trung chuyển - Áp phích quảng cáo. Tác phẩm tranh khắc gỗ màu
Năm XB:
2000 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Từ khóa:
Số gọi:
740 NG-Q
|
Tác giả:
Nguyễn, Ngọc Quế |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Các giải pháp nhằm phát triển hệ thống phân phối và tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Ngọc Hà
Năm XB:
2012 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
658 NG-T
|
Tác giả:
Nguyễn Văn Thuận, Th.S Tăng Thị Hằng |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Chiến lược đại dương xanh : Làm thế nào để tọa khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh
Năm XB:
2017 | NXB: Lao động - Xã hội; Công ty sách Alpha Books,
Từ khóa:
Số gọi:
650 WC-K
|
Tác giả:
W. Chan Kim, Renee Mauborgne, Phương Thúy dịch; Ngô Phương Hạnh hiệu đính |
Cuốn sách này nói về tạo dựng những đại dương xanh, vẽ lại những ranh giới thị trường, vận dụng chiến lược vào thực tiễn.
|
Bản giấy
|
|
chiến lược đại dương xanh : làm thế nào để tọa khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh
Năm XB:
2008 | NXB: Tri thức
Từ khóa:
Số gọi:
650 CHI
|
Tác giả:
W.Chan Kim |
Cuốn sách này nói về tạo dựng những đại dương xanh, vẽ lại những ranh giới thị trường,vận dụng chiến lược vào thực tiễn.
|
Bản giấy
|
|
Công nghệ sản xuất mì chính và các sản phẩm lên men cổ truyền
Năm XB:
2006 | NXB: Khoa học và Kỹ thuật
Từ khóa:
Số gọi:
641.3 NG-H
|
Tác giả:
Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Thị Hiền |
Tổng quan về công nghệ sản xuất mì chính cùng các phương pháp sản xuất mì chính. Sản xuất mì chính bằng phương pháp thuỷ phân. Nghiên cứu hoàn...
|
Bản giấy
|
|
Duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Cát Lâm
Năm XB:
2010 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
658 NG-H
|
Tác giả:
Ngô Thị Hà, GS.TS Đỗ Hoàng Toàn |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Đại học Quản lý sản phẩm cho vay tiêu dùng theo phương thức trả đều
Năm XB:
2010 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
000 NG-H
|
Tác giả:
Nguyễn Thị Thu Hồng, THS. Trương Công Đoàn |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Nhà nước một thành viên điện cơ Thống Nhất
Năm XB:
2010 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
658 NG-N
|
Tác giả:
Nguyễn Thị Nhàn, GS.TS Đỗ Hoàng Toàn |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Selta
Năm XB:
2019 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi:
658 DO-T
|
Tác giả:
Đỗ Huyền Trang; GVHD: TS. Nguyễn Thị Thu Hường |
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản của hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty. Phân tích thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty...
|
Bản giấy
|