Từ khóa tìm kiếm tối thiểu 2 chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt

Kết quả tìm kiếm (Có 3 kết quả)

Ảnh bìa Thông tin sách Tác giả & NXB Tóm tắt Trạng thái & Thao tác
Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM
Năm XB: 2010 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi: 000 NG-H
Tác giả:
Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, KS.Lê Hữu Dũng
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Lý Thị Ngọc Tú; NHDKH PGS.TS Mạc Văn Tiến
Dựa vào những kiến thức lý thuyết, tình hình thực tiễn và các phương pháp nghiên cứu khoa học định tính và định lượng, sử dụng các phương pháp...
Bản giấy
Tác giả:
Hoàng Thị Hải Anh, PGS.TS Nguyễn Văn Thanh
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM
Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, KS.Lê Hữu Dũng
Năm XB: 2010 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Hoàn thiện quản trị khách hàng tại chi nhánh công ty cổ phần Dược Phú Thọ tại Hà Nội
Tác giả: Lý Thị Ngọc Tú; NHDKH PGS.TS Mạc Văn Tiến
Năm XB: 2018 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Dựa vào những kiến thức lý thuyết, tình hình thực tiễn và các phương pháp nghiên cứu khoa học...
×