Từ khóa tìm kiếm tối thiểu 2 chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt

Kết quả tìm kiếm (Có 120 kết quả)

Ảnh bìa Thông tin sách Tác giả & NXB Tóm tắt Trạng thái & Thao tác
101 ý tưởng quảng cáo khôn ngoan
Năm XB: 2012 | NXB: Lao động - Xã hội
Số gọi: 659.1 TH-H
Tác giả:
Thu Hà, Phí Mai chủ biên
Nội dung cuốn sách sẽ trang bị cho bạn các công cụ quảng cáo không những hấp dẫn mà còn vô cùng hiệu quả và học được cách thu hút các khách hàng...
Bản giấy
101 ý tưởng thu hút khách hàng
Năm XB: 2012 | NXB: LĐ-XH,
Số gọi: 658.8 TH-V
Tác giả:
Thanh Vân;Lan Hương
Những bí kíp, kinh nghiệm và những ý tưởng được diễn đạt một cách ngắn gọn, dễ hiểu, dễ áp dụng để lôi kéo được sự chú ý của bất kỳ khách hàng tiềm...
Bản giấy
Tác giả:
Yoram (Jerry) Wind, Catharine Findiesen Hays, The Wharton Future of Advertising Innovation Network
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Geoffrey A. Moore; Nguyễn Thu Trang dịch
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
C. J. Hayden; Hoàng Ngọc Bích dịch
Những chiến lược marketing trên internet mới nhất, những điểm nhấn mạnh mẽ vào marketing, các tư vấn kinh nghiệm, bí quyết mới từ các chuyên gia...
Bản giấy
Cách chào hàng mới
Năm XB: 2000 | NXB: Trẻ
Số gọi: 658.85 BU-C
Tác giả:
Bùi Trần Chú
Cuốn sách trình bày cách nhìn tổng quan về nghề chào hàng hiện nay và cách nhìn nhận truyền thống; việc quản lý cách chào hàng...
Bản giấy
Tác giả:
Linda Richardson; biên dịch Phạm Nguyên Cần, Nguyến Thị Ngọc Sương, Nguyễn Thị Kiều Ngân
Cuốn sách này là tập hợp các bài học về cách gợi mở và kết thúc các thương vụ trong thời đại ngày nay như: Chào hàng; tạo ra một cuộc đối thoại;...
Bản giấy
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng
Năm XB: 2010 | NXB: Tổng hợp TP HCM,
Số gọi: 658.3 DY-J
Tác giả:
Jill Dyché; Huỳnh Minh Em dịch
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Business/ edge
Cuốn sách trình bày khái niệm về khách hàng; chăm sóc khách hàng; giao dịch với khách hàng...
Bản giấy
Tác giả:
Trịnh Xuân Tiến; NHDKH TS. Bùi Thị Hồng Việt
Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực Thành phố Việt Trì là nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Điện lực thành phố Việt...
Bản điện tử
Tác giả:
Nguyễn Quang Ân; NHDKH TS. Nguyễn Thị Thu Hường
Nghiên cứu "Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ" là nhằm hoàn...
Bản điện tử
Customer experience for dummies
Năm XB: 2015 | NXB: John Wiley & Sons
Số gọi: 658.812 BA-R
Tác giả:
Roy Barnes, Bob Kelleher
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
101 ý tưởng quảng cáo khôn ngoan
Tác giả: Thu Hà, Phí Mai chủ biên
Năm XB: 2012 | NXB: Lao động - Xã hội
Tóm tắt: Nội dung cuốn sách sẽ trang bị cho bạn các công cụ quảng cáo không những hấp dẫn mà còn vô cùng...
101 ý tưởng thu hút khách hàng
Tác giả: Thanh Vân;Lan Hương
Năm XB: 2012 | NXB: LĐ-XH,
Tóm tắt: Những bí kíp, kinh nghiệm và những ý tưởng được diễn đạt một cách ngắn gọn, dễ hiểu, dễ áp dụng...
Beyond advertising : Creating value through all customer touchpoints /
Tác giả: Yoram (Jerry) Wind, Catharine Findiesen Hays, The Wharton Future of Advertising Innovation Network
Năm XB: 2016 | NXB: Wiley,
Biến bất kỳ ai thành khách hàng : Chương trình marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên /
Tác giả: C. J. Hayden; Hoàng Ngọc Bích dịch
Năm XB: 2012 | NXB: Lao động - Xã hội
Tóm tắt: Những chiến lược marketing trên internet mới nhất, những điểm nhấn mạnh mẽ vào marketing, các tư...
Cách chào hàng mới
Tác giả: Bùi Trần Chú
Năm XB: 2000 | NXB: Trẻ
Tóm tắt: Cuốn sách trình bày cách nhìn tổng quan về nghề chào hàng hiện nay và cách nhìn nhận truyền...
Cẩm nang dành cho người bán hàng thành công : 24 bài học về cách gợi mở và kết thúc các thương vụ trong thời đại ngày nay /
Tác giả: Linda Richardson; biên dịch Phạm Nguyên Cần, Nguyến Thị Ngọc Sương, Nguyễn Thị Kiều Ngân
Năm XB: 2004 | NXB: Tổng hợp TP HCM,
Tóm tắt: Cuốn sách này là tập hợp các bài học về cách gợi mở và kết thúc các thương vụ trong thời đại ngày...
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng
Tác giả: Jill Dyché; Huỳnh Minh Em dịch
Năm XB: 2010 | NXB: Tổng hợp TP HCM,
Điện tử Chi tiết
Chăm sóc khách hàng : Phát huy lợi thế cạnh tranh /
Tác giả: Business/ edge
Năm XB: 2002 | NXB: Trẻ
Tóm tắt: Cuốn sách trình bày khái niệm về khách hàng; chăm sóc khách hàng; giao dịch với khách hàng...
Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của điện lực Thành phố Việt Trì
Tác giả: Trịnh Xuân Tiến; NHDKH TS. Bùi Thị Hồng Việt
Năm XB: 2022 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực Thành phố Việt Trì là nhằm hoàn thiện công...
Điện tử Chi tiết
Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ
Tác giả: Nguyễn Quang Ân; NHDKH TS. Nguyễn Thị Thu Hường
Năm XB: 2022 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Nghiên cứu "Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông...
Điện tử Chi tiết
Customer experience for dummies
Tác giả: Roy Barnes, Bob Kelleher
Năm XB: 2015 | NXB: John Wiley & Sons
×