Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
---|---|---|---|---|
22 quy luật bất biến trong marketing : Những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn /
Năm XB:
2010 | NXB: Nxb. Trẻ
Số gọi:
658.83 RIE
|
Tác giả:
Al ries , Jack Trout |
Giới thiệu những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh
|
Bản giấy
|
|
22 quy luật bất biến trong Marketing : Những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn /
Năm XB:
2006 | NXB: Trẻ
Từ khóa:
Số gọi:
658.83 RI-A
|
Tác giả:
Ries Al, Trout Jack, Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy (biên dịch) |
Giới thiệu những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh...
|
Bản giấy
|
|
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu
Năm XB:
2015 | NXB: Công Thương, Công ty Sách Alpha
Từ khóa:
Số gọi:
658.8 AL-R
|
Tác giả:
Al Ries; Laura Ries; Minh Hương; Khánh Chi; Tường Vân dịch; Tường Vân hiệu đính và chú giải |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Tác giả:
Shaw, Stephen |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
||
Áp dụng marketing nội bộ nhằm cung cấp nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Authentic Hanoi Boutique Hotel
Năm XB:
2012 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Từ khóa:
Số gọi:
910 NG-D
|
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Diệp; GVHD: Phạm Lê Thảo |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Áp dụng một số công cụ của Internet Marketing trong kinh doanh khách sạn.
Năm XB:
2006 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Từ khóa:
Số gọi:
910 TA-C
|
Tác giả:
Tạ Văn Cương; GVHD: TS. Trương Sỹ Vinh |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Bàn về tiếp thị: Làm thế nào để tạo lập, giành được, và thống lĩnh thị trường
Năm XB:
2017 | NXB: Nxb Trẻ
Từ khóa:
Số gọi:
658.8 KO-P
|
Tác giả:
Philip Kotler, Vũ Tiến Phúc |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|
|
Bàn về tiếp thị: Làm thế nào để tạo lập, giành được, và thống lĩnh thị trường
Năm XB:
2007 | NXB: Nxb Trẻ
Từ khóa:
Số gọi:
658.8 KO-P
|
Tác giả:
Philip Kotler, Vũ Tiến Phúc |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Tác giả:
Stanley J.Shpiro, kenneth Wong, William D.Perreault |
Basic marketing a global managerial approach
|
Bản giấy
|
||
Bí mật Marketing trong thị trường High-Tech : Phương thức hiệu quả marketing và bán sản phẩm công nghệ cao cho khách hàng phổ thông /
Năm XB:
2013 | NXB: Bách khoa Hà Nội; Công ty Sách Alpha
Số gọi:
658.8 MO-G
|
Tác giả:
Geoffrey A. Moore; Nguyễn Thu Trang dịch |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Biến bất kỳ ai thành khách hàng : Chương trình marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên /
Năm XB:
2012 | NXB: Lao động - Xã hội
Từ khóa:
Số gọi:
658.8 HAY
|
Tác giả:
C. J. Hayden; Hoàng Ngọc Bích dịch |
Những chiến lược marketing trên internet mới nhất, những điểm nhấn mạnh mẽ vào marketing, các tư vấn kinh nghiệm, bí quyết mới từ các chuyên gia...
|
Bản giấy
|
|
Blue ocean strategy : how to create uncontested market space and make the competition irrelevant /
Năm XB:
2015 | NXB: Harvard Business School Publishing Corparation,
Số gọi:
658.802 KI-C
|
Tác giả:
W. Chan Kim, Renée Mauborgne. |
Chiến lược đại dương xanh thách thức và buộc các công ty phải phá vỡ đại dương đỏ của cuộc cạnh tranh thương trường khốc liệt bằng cách tạo ra...
|
Bản giấy
|