Từ khóa tìm kiếm tối thiểu 2 chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt

Kết quả tìm kiếm (Có 10 kết quả)

Ảnh bìa Thông tin sách Tác giả & NXB Tóm tắt Trạng thái & Thao tác
Tác giả:
Bùi Ngọc Đức; NHDKH PGS.TS Nghiêm Sỹ Thương
Luận văn gồm các nội dung chính: Hệ thống hóa một số vấn đề về lý luận cơ bản và thực tiễn về quản lý dự án đầu tư xây dựng; Phân tích và đánh giá...
Bản điện tử
Tác giả:
Lê Xuân Hiếu; NHDKH TS Đỗ Tiến Minh
Đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóckhách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng tại công ty điện lực Đông Anh” có ý nghĩa quan trọng...
Bản giấy
Tác giả:
Nguyễn Văn Tuấn; GS.TS Phạm Quang Phan
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Trần Thị Ngọc Lan, GVHD: Đinh Thị Ngọc Quyên
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Ngô Thế Thanh; GS.TS Phạm Quang Phan
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Ngô Thị Thúy Nga; NHDKH GS.TS Nguyễn Kim Truy
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ khách hàng Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện qua trạm biến...
Bản giấy
Tác giả:
Lê Xuân Anh Dũng; PGS.TS Lê Văn Tâm
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Bùi Thế Tiến; NHDKH PGS.TS Đàm Văn Huệ
Quản lý tiến độ dự án đầu tư xây dựng tại Công ty Điện lực Vĩnh Phúc là nhằm hoàn thiện công tác quản lý tiến độ dự án đầu tư xây dựng tại Công ty...
Bản điện tử
Tác giả:
Đinh Thị Thu Trang; NHDKH PGS.TS Nguyễn Ngọc Quân
Thứ nhất : Hệ thống hóa lí thuyết về tạo động lực lao động trong tổ chức làm cơ sở phân thích đánh giá thực tế các hoạt động tạo động lực trong...
Bản giấy
Tác giả:
Bùi Hương Giang, GVHD: Lê Văn Tâm
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Hoàn thiện quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Công ty Điện lực Vĩnh Phúc
Tác giả: Bùi Ngọc Đức; NHDKH PGS.TS Nghiêm Sỹ Thương
Năm XB: 2021 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Luận văn gồm các nội dung chính: Hệ thống hóa một số vấn đề về lý luận cơ bản và thực tiễn về...
Điện tử Chi tiết
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng tại công ty điện lực Đông Anh
Tác giả: Lê Xuân Hiếu; NHDKH TS Đỗ Tiến Minh
Năm XB: 2019 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóckhách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng...
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Đông Anh
Tác giả: Nguyễn Văn Tuấn; GS.TS Phạm Quang Phan
Năm XB: 2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Điện tử Chi tiết
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng tại Công ty Điện lực Đông Anh
Tác giả: Ngô Thị Thúy Nga; NHDKH GS.TS Nguyễn Kim Truy
Năm XB: 2016 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ khách hàng Chương 2: Thực trạng chất...
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Điện lực Quảng Trị
Tác giả: Lê Xuân Anh Dũng; PGS.TS Lê Văn Tâm
Năm XB: 2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Điện tử Chi tiết
Quản lý tiến độ dự án đầu tư xây dựng tại Công ty Điện lực Vĩnh Phúc
Tác giả: Bùi Thế Tiến; NHDKH PGS.TS Đàm Văn Huệ
Năm XB: 2020 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Quản lý tiến độ dự án đầu tư xây dựng tại Công ty Điện lực Vĩnh Phúc là nhằm hoàn thiện công tác...
Điện tử Chi tiết
Tạo động lực cho người lao động tại Công ty công nghệ thông tin điện lực Hà Nội - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội
Tác giả: Đinh Thị Thu Trang; NHDKH PGS.TS Nguyễn Ngọc Quân
Năm XB: 2016 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Thứ nhất : Hệ thống hóa lí thuyết về tạo động lực lao động trong tổ chức làm cơ sở phân thích...
Xây dựng chiến lược kinh doanh điện của công ty điện lực Hai Bà Trưng
Tác giả: Bùi Hương Giang, GVHD: Lê Văn Tâm
Năm XB: 2012 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Điện tử Chi tiết
×