Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
---|---|---|---|---|
Áp dụng Marketing nội bộ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Authentic Hanoi Boutique Hotel
Năm XB:
2012 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
910 NG-D
|
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Diệp, Phạm Lê Thảo |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Tác giả:
Trịnh Xuân Dũng |
Giới thiệu về Bar; nhân viên phục vụ quầy Bar và chất lượng phục vụ; thiết bị và cung ứng quầy Bar...
|
Bản giấy
|
||
Tác giả:
PGS,TS. Trịnh Xuân Dũng |
Giới thiệu về Bar; nhân viên phục vụ quầy Bar và chất lượng phục vụ; thiết bị và cung ứng quầy Bar...
|
Bản giấy
|
||
Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận phục vụ ăn uống (F&B) trong khách sạn Parkside Sunline
Năm XB:
2016 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
910 DI-T
|
Tác giả:
Đinh Thanh Tú; Trần Thị Nguyệt Quế |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|
|
Dân ca quan họ bắc ninh và giải pháp khai thác phục vụ phát triển du lịch tại địa phương
Năm XB:
2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
910 NG-H
|
Tác giả:
Nguyễn thị Diệu Hương; GVHD: Lã Xuân Hiển |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|
|
Đồ án tốt nghiệp Đại học Xây dựng website tác nghiệp điện tử phục vụ công tác quản lý tại doanh nghiệp
Năm XB:
2012 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Từ khóa:
Số gọi:
000 PH-Y
|
Tác giả:
Phạm Ngọc Yến, Vũ Việt Anh |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại Khách sạn Nesta Hà Nội
Năm XB:
2016 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
910 TR-H
|
Tác giả:
Trần Thị Huế; TS Vũ An Dân |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Sheraton Hà Nội
Năm XB:
2016 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
910 TR-M
|
Tác giả:
Trần Thảo My; GVHD Trần Thị Nguyệt Quế |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|
|
Giáo trình Công nghệ phục vụ trong khách sạn - nhà hàng
Năm XB:
2003 | NXB: Lao động - Xã hội
Từ khóa:
Số gọi:
338.4791 NG-D
|
Tác giả:
PGS. TS. Nguyễn Văn Đính (chủ biên) TH. S. Hoàng Lan Hương |
Cuốn sách này nói về một môn học đề cập đến nghiệp vụ tổ chức và kỹ thuật chính trong chuyên ngành Quản trị Kinh doanh du lịch và khách sạn bậc đại...
|
Bản giấy
|
|
Giáo trình Công nghệ phục vụ trong khách sạn -nhà hàng
Năm XB:
2009 | NXB: Nxb Đại học Kinh tế quốc dân,
Từ khóa:
Số gọi:
647.9 NG-D
|
Tác giả:
GS.TS.Nguyễn Văn Đính; ThS.Hoàng Thị Lan Hương |
Công nghệ phục vụ của lễ tân khách sạn; Công nghệ phục vụ buồng trong khách sạn;công nghệ phục vụ bàn trong khách sạn
|
Bản điện tử
|
|
Giáo trình Công nghệ phục vụ trong khách sạn -nhà hàng
Năm XB:
2007 | NXB: Nxb Đại học Kinh tế quốc dân,
Từ khóa:
Số gọi:
647.9 NG-D
|
Tác giả:
GS.TS.Nguyễn Văn Đính; ThS.Hoàng Thị Lan Hương |
Công nghệ phục vụ của lễ tân khách sạn; Công nghệ phục vụ buồng trong khách sạn;công nghệ phục vụ bàn trong khách sạn
|
Bản giấy
|
|
Giáo trình lý thuyết kỹ thuật phục vụ bàn : Dùng trong các trường THCN /
Năm XB:
2008 | NXB: Nxb Hà Nội
Số gọi:
647.95 NG-N
|
Tác giả:
Nguyễn Thị Hồng Ngọc |
Nghiên cứu về các kĩ thuật và qui trình phục vụ khách ăn uống các bữa ăn thông thường cũng như các bữa tiệc phổ biến phục vụ nhà hàng - khách sạn,...
|
Bản giấy
|