Từ khóa tìm kiếm tối thiểu 2 chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt

Kết quả tìm kiếm (Có 8 kết quả)

Ảnh bìa Thông tin sách Tác giả & NXB Tóm tắt Trạng thái & Thao tác
101 ý tưởng quảng cáo khôn ngoan
Năm XB: 2012 | NXB: Lao động - Xã hội
Số gọi: 659.1 TH-H
Tác giả:
Thu Hà, Phí Mai chủ biên
Nội dung cuốn sách sẽ trang bị cho bạn các công cụ quảng cáo không những hấp dẫn mà còn vô cùng hiệu quả và học được cách thu hút các khách hàng...
Bản giấy
Tác giả:
Business/ edge
Cuốn sách trình bày khái niệm về khách hàng; chăm sóc khách hàng; giao dịch với khách hàng...
Bản giấy
Tác giả:
Trịnh Xuân Tiến; NHDKH TS. Bùi Thị Hồng Việt
Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực Thành phố Việt Trì là nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Điện lực thành phố Việt...
Bản điện tử
Tác giả:
Bùi Thị Yến; ThS Đỗ Minh Tuấn
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Nguyễn Thị Mơ, GVHD: Nguyễn Kế Tuấn
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Lê Xuân Hiếu; NHDKH TS Đỗ Tiến Minh
Đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóckhách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng tại công ty điện lực Đông Anh” có ý nghĩa quan trọng...
Bản giấy
Tác giả:
Nguyễn Văn Tuấn; GS.TS Phạm Quang Phan
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Trần Thị Ngọc Lan, GVHD: Đinh Thị Ngọc Quyên
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
101 ý tưởng quảng cáo khôn ngoan
Tác giả: Thu Hà, Phí Mai chủ biên
Năm XB: 2012 | NXB: Lao động - Xã hội
Tóm tắt: Nội dung cuốn sách sẽ trang bị cho bạn các công cụ quảng cáo không những hấp dẫn mà còn vô cùng...
Chăm sóc khách hàng : Phát huy lợi thế cạnh tranh /
Tác giả: Business/ edge
Năm XB: 2002 | NXB: Trẻ
Tóm tắt: Cuốn sách trình bày khái niệm về khách hàng; chăm sóc khách hàng; giao dịch với khách hàng...
Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của điện lực Thành phố Việt Trì
Tác giả: Trịnh Xuân Tiến; NHDKH TS. Bùi Thị Hồng Việt
Năm XB: 2022 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực Thành phố Việt Trì là nhằm hoàn thiện công...
Điện tử Chi tiết
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty điện thoại Hà Nội 2
Tác giả: Nguyễn Thị Mơ, GVHD: Nguyễn Kế Tuấn
Năm XB: 2014 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng tại công ty điện lực Đông Anh
Tác giả: Lê Xuân Hiếu; NHDKH TS Đỗ Tiến Minh
Năm XB: 2019 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóckhách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng...
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Đông Anh
Tác giả: Nguyễn Văn Tuấn; GS.TS Phạm Quang Phan
Năm XB: 2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Điện tử Chi tiết
×