Từ khóa tìm kiếm tối thiểu 2 chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt

Kết quả tìm kiếm (Có 33 kết quả)

Ảnh bìa Thông tin sách Tác giả & NXB Tóm tắt Trạng thái & Thao tác
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Diệp; GVHD: Phạm Lê Thảo
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Đinh Ngọc Phúc; GVHD: PGS.TS. Bùi Đức Thọ
Mục đích nghiên cứu của luận văn là trên cơ sở phân tích đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Ninh Bình...
Bản giấy
Tác giả:
Lê Thị Huyền; NHDKH TS. Tăng Thị Hằng
Đối với một đơn vị hành chính sự nghiệp theo cơ chế tự thu tự chi như Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Lặc, sự hài lòng của bệnh nhân đến khám và...
Bản điện tử
Tác giả:
Phạm Nghĩa Hiệp; NHDKH PGS.TS Phạm Thị Thanh Hồng
Ngày nay, Chất lượng đào tạo trong ngành giáo dục cho mọi bậc đào tạo luôn là mối quan tâm hàng đầu của Nhà nước, mà người trực tiếp chịu trách...
Bản giấy
Tác giả:
Đặng Thị Hợi; GVHD TS. Phan Thị Phương Mai
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Nguyễn Minh Phương; GVHD TS Vũ Thị Kim Oanh
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Đỗ Thu Hiền; GVHD TS Phan Thị Phương Mai
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Nguyễn Thị Thu Mai; GVHD: Lê Thị Bích Thủy
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Phạm Thị Thảo; GVHD TS. Vũ An Dân
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Nguyễn Thanh Huyền; GVHD TS. Vũ Thị Kim Oanh
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
Trần Thanh Hoa; GVHD: Thầy Vũ Quốc Trí
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Lê Thị Oanh; GVHD Th.S Lê Quỳnh Chi
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh của bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD /
Tác giả: Đinh Ngọc Phúc; GVHD: PGS.TS. Bùi Đức Thọ
Năm XB: 2017 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Mục đích nghiên cứu của luận văn là trên cơ sở phân tích đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ...
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc - Thanh Hóa
Tác giả: Lê Thị Huyền; NHDKH TS. Tăng Thị Hằng
Năm XB: 2020 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Đối với một đơn vị hành chính sự nghiệp theo cơ chế tự thu tự chi như Bệnh viện đa khoa khu vực...
Điện tử Chi tiết
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo tại Khoa Du lịch – Viện Đại học Mở Hà Nội
Tác giả: Phạm Nghĩa Hiệp; NHDKH PGS.TS Phạm Thị Thanh Hồng
Năm XB: 2018 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Ngày nay, Chất lượng đào tạo trong ngành giáo dục cho mọi bậc đào tạo luôn là mối quan tâm hàng...
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Sunway Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Mai; GVHD: Lê Thị Bích Thủy
Năm XB: 2013 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
×