Từ khóa tìm kiếm tối thiểu 2 chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt

Kết quả tìm kiếm (Có 305 kết quả)

Ảnh bìa Thông tin sách Tác giả & NXB Tóm tắt Trạng thái & Thao tác
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Diệp; GVHD: Phạm Lê Thảo
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Phòng tổng hợp quốc gia
Tổng quan diễn biến kinh tế vĩ mô; các hệ thống tài chính và hành chính dể cung cấp các dịch vụ nông thôn...
Bản giấy
Tác giả:
ThS. Phùng Trọng Quế
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Các dịch vụ LBS trong hệ thống định vị GPS
Năm XB: 2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi: 621.3 NG-T
Tác giả:
Nguyễn Thị Tươi; GVHD: PGS.TS. Đỗ Xuân Thụ
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Nghiêm Thị Mai; GVHD: PGS. Ts. Trần Thị Minh Hòa
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Nghiêm Thị Mai, PGS.TS Trần Thị Minh Hòa
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Nguyễn Văn Thuận, Th.S Tăng Thị Hằng
Chưa có tóm tắt
Bản giấy
Tác giả:
Lê Ngọc giao chủ biên, Trần Hạo Bửu, Phan Hà Trung
Chưa có tóm tắt
Bản điện tử
Tác giả:
PGS. TS.Lê Chi Mai
Tài liệu cung cấp các thông tin về cải cách dịch vụ công ở Việt nam
Bản giấy
Tác giả:
Trịnh Xuân Tiến; NHDKH TS. Bùi Thị Hồng Việt
Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực Thành phố Việt Trì là nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Điện lực thành phố Việt...
Bản điện tử
Tác giả:
Nguyễn Quang Ân; NHDKH TS. Nguyễn Thị Thu Hường
Nghiên cứu "Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ" là nhằm hoàn...
Bản điện tử
Tác giả:
Đinh Ngọc Phúc; GVHD: PGS.TS. Bùi Đức Thọ
Mục đích nghiên cứu của luận văn là trên cơ sở phân tích đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Ninh Bình...
Bản giấy
Báo cáo số 15745-VN - Việt Nam phân cấp ngân sách và phân phối dịch vụ cho nông thôn : Báo cáo kinh tế /
Tác giả: Phòng tổng hợp quốc gia
Năm XB: 1996 | NXB: Ngân hàng Thế giới
Tóm tắt: Tổng quan diễn biến kinh tế vĩ mô; các hệ thống tài chính và hành chính dể cung cấp các dịch vụ...
Các dịch vụ LBS trong hệ thống định vị GPS
Tác giả: Nguyễn Thị Tươi; GVHD: PGS.TS. Đỗ Xuân Thụ
Năm XB: 2015 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn Sheraton Hà Nội
Tác giả: Nghiêm Thị Mai; GVHD: PGS. Ts. Trần Thị Minh Hòa
Năm XB: 2012 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn Sheraton Hà Nội
Tác giả: Nghiêm Thị Mai, PGS.TS Trần Thị Minh Hòa
Năm XB: 2012 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Các tổng đài đa dịch vụ trên mạng viễn thông thế hệ sau
Tác giả: Lê Ngọc giao chủ biên, Trần Hạo Bửu, Phan Hà Trung
Năm XB: 2007 | NXB: Bưu điện
Điện tử Chi tiết
Cải cách dịch vụ công ở Việt Nam : Sách tham khảo /
Tác giả: PGS. TS.Lê Chi Mai
Năm XB: 2003 | NXB: Chính trị Quốc gia
Tóm tắt: Tài liệu cung cấp các thông tin về cải cách dịch vụ công ở Việt nam
Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của điện lực Thành phố Việt Trì
Tác giả: Trịnh Xuân Tiến; NHDKH TS. Bùi Thị Hồng Việt
Năm XB: 2022 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực Thành phố Việt Trì là nhằm hoàn thiện công...
Điện tử Chi tiết
Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ
Tác giả: Nguyễn Quang Ân; NHDKH TS. Nguyễn Thị Thu Hường
Năm XB: 2022 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Nghiên cứu "Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông...
Điện tử Chi tiết
Chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh của bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD /
Tác giả: Đinh Ngọc Phúc; GVHD: PGS.TS. Bùi Đức Thọ
Năm XB: 2017 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Tóm tắt: Mục đích nghiên cứu của luận văn là trên cơ sở phân tích đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ...
×