Ảnh bìa | Thông tin sách | Tác giả & NXB | Tóm tắt | Trạng thái & Thao tác |
---|---|---|---|---|
Beyond advertising : Creating value through all customer touchpoints /
Năm XB:
2016 | NXB: Wiley,
Từ khóa:
Số gọi:
659.1 WI-Y
|
Tác giả:
Yoram (Jerry) Wind, Catharine Findiesen Hays, The Wharton Future of Advertising Innovation Network |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Tác giả:
Roy Barnes, Bob Kelleher |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
||
Giáo trình quản trị quan hệ khách hàng
Năm XB:
2023 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Từ khóa:
Số gọi:
658 TA-H
|
Tác giả:
TS. Tăng Thị Hằng |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM
Năm XB:
2010 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Từ khóa:
Số gọi:
000 NG-H
|
Tác giả:
Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, KS.Lê Hữu Dũng |
Chưa có tóm tắt
|
Bản giấy
|
|
Tác giả:
Michael R. Solomon; Cẩm Chi dịch |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|
||
Leading the Starbucks way : 5 principles for connecting with your customers, your products and your people /
Năm XB:
2014 | NXB: McGraw Hill
Từ khóa:
Số gọi:
658.4 MI-J
|
Tác giả:
Joseph A. Michelli. |
Michelli offers a perspective on the leadership principles that drove the iconic coffee company s resurgence from serious setbacks during the...
|
Bản giấy
|
|
Likeable social media : Bí quyết làm hài lòng khách hàng, tạo dựng thương hiệu thông qua Facebook (và các mạng xã hội khác)
Năm XB:
2013 | NXB: Lao động - Xã hội
Số gọi:
658.872 KE-D
|
Tác giả:
Dave Kerpen; Lan Hương (dịch) |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|
|
Nghệ thuật quản lý khách hàng : Chinh phục khách hàng tiềm năng
Năm XB:
2006 | NXB: Lao động - Xã hội
Số gọi:
658.812 HO-N
|
Tác giả:
Hồ Nhan (Biên soạn) |
Chưa có tóm tắt
|
Bản điện tử
|
|
Quản lý quan hệ khách hàng : Customer relationship management
Năm XB:
2010 | NXB: Giao thông vận tải
Từ khóa:
Số gọi:
658 NG-D
|
Tác giả:
Nguyễn Văn Dung |
Quản lý quan hệ khách hàng ngày nay sử dụng các hệ thống công nghệ thông tin để nắm bắt và theo dõi các nhu cầu của khách hàng
|
Bản giấy
|
|
Quản trị quan hệ khách hàng - Tổ chức doanh nghiệp của VNPT Vĩnh Phúc
Năm XB:
2020 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi:
658 NG-H
|
Tác giả:
Nguyễn Thị Thu Hồng; NHDKH PGS.TS Nguyễn Cảnh Hoan |
Cấu trúc ba thành phần bao gồm:
1. Mục đích nghiên cứu:
Mục tiêu nghiên cứu của luận văn là trên cơ sở nhận thức phân tích lý luận và phân...
|
Bản điện tử
|
|
Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Vĩnh Phúc
Năm XB:
2020 | NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội
Số gọi:
658 VU-P
|
Tác giả:
Vũ Thị Lan Phương; NHDKH PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh |
Quản trị quan hệ khách hàng là một phương pháp giúp các
doanh nghiệp quản lý thông tin, tiếp cận, giao tiếp với khách hàng một cách có hệ
thống...
|
Bản điện tử
|
|
Quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh Hà Nội - Tổng công ty Viễn Thông Quân đội : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD /
Năm XB:
2017 | NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Số gọi:
658 NG-A
|
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Anh; GVHD: PGS.TS. Trần Văn Bão |
Luận văn có mục đích đánh giá thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Hà Nội Tổng Công ty Viễn thông Quân đội. Từ thực trạng...
|
Bản giấy
|